Hội thi tay nghề giỏi DTCS năm 2023

Ngày 01/12/2023, Công ty Cổ phần Xây dựng và Kết cấu thép Đại Tín tổ chức “Hội thi Tay nghề giỏi DTCS năm 2023” dành cho toàn thể CBNV Xưởng sản xuất.
Hội thi Tay nghề giỏi DTCS năm 2023 là năm đầu tiên được tổ chức. Hội thi là một trong những phong trào thi đua nghiệp vụ sẽ được tổ chức thường niên nhằm tạo điều kiện cho CBNV trau dồi kỹ năng, rèn luyện để phát huy tốt khả năng làm việc và tăng cường tinh thần làm việc nhóm, nâng cao tay nghề.

Trong phần phát biểu khai mạc Hội thi, Bà Nguyễn Thị Bích Loan, Thành viên Ban Kiểm toán kiểm trưởng Phòng Kiểm toán nội bộ phát biểu: "Ban Lãnh đạo rất mong muốn nhìn thấy CBNV cống hiến hết mình trong công việc cũng như trong hoạt động phong trào thi đua của Công ty Đại Tín".

CBNV Xưởng sản xuất được chia thành 4 đội, tham gia thi đấu các nội dung:
+ Lắp ráp cột kèo từ những chi tiết nhỏ thành một cấu kiện cột kèo hoàn chỉnh đúng theo bản vẽ đưa ra.
+ Hàn hoàn thiện cấu kiện kèo thép.
+ Vệ sinh sỉ hàn và bề mặt thép để cho ra một cấu kiện kèo thép sạch sẽ trước khi sơn.

Sau nhiều giờ thi căng thẳng và nghiêm túc, Ban Giám khảo chấm điểm và công bố kết quả, Giải thưởng cao nhất Hội thi đã thuộc về Đội 4.

Chương trình Hội thi đã kết thúc thành công tốt đẹp, cảm ơn tất cả các đội đã tham gia nhiệt tình và hăng say. Kính chúc Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV sức khỏe và luôn đam mê nhiệt huyết với công việc

Dưới đây là một số hình ảnh của hội thi:

Hội thi tay nghề giỏi DTCS 2023 - Tây Ninh 01/12/2023