Doanh nghiệp luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, tìm hiểu các nhu cầu, mong muốn hiện tại và tương lai của khách hàng, tìm cách đáp ứng các nhu cầu của khách và phấn đấu vượt cao hơn sự mong đợi của khách hàng
Lãnh đạo có trách nhiệm xây dựng đồng bộ mục tiêu, phương hướng phát triển, chiến lược, kế hoạch thực hiện của doanh nghiệp. Ban lãnh đạo luôn tạo điều kiện thuận lợi để các thành viên tham gia vào việc đạt được mục tiêu chất lượng của tổ chức
Mỗi nhân viên luôn giữ một vai trò quan trọng trong hệ thống, vì vậy mà sự tham gia tích cực của các thành viên là điều cần thiết. Đặc biệt tăng quyền tham gia cho những nhân sự có năng lực và có trách nhiệm trong tổ chức
Các nguồn lực và các hoạt động cần được quản lý theo quá trình, luôn có sự gắn kết với nhau để đạt được hiệu quả.
Mọi quyết định và hành động đều được đưa ra dựa trên việc phân tích và đánh giá dữ liệu, thông tin thực tế