Bến Tre khánh thành công viên nước và vườn thú đầu tiên của Tỉnh

CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG TTC MEKONG AQUA PARK -  CÔNG VIÊN NƯỚC ĐẦU TIÊN TẠI BẾN TRE 

TTC Mekong Aqua Park nhìn từ trên cao

 

Công ty cổ phần Xây dựng và Kết cấu thép Đại Tín được TTC Group vinh dự giao trọng trách làm đơn vị Tổng thầu xây dựng. 
Sau 5 tháng thi công khẩn trương, Công viên nước Mekong Aqua Park được chính thức khai trương và đón khách trên tổng diện tích 4,5 hecta với 02 hạng mục trong dự án Khu nghỉ dưỡng Mekong, tọa lạc tại số 547D, đường Nguyễn Đình Chiểu, ấp Phú Chiến, xã Phú Hưng, thành phố Bến Tre. Khu nghỉ dưỡng Mekong có quy mô trên 45.000 m2.

Lễ cắt băng khánh thành công viên nước TTC Mekong Aqua Park tại thành phố Bến Tre

 

Công viên nước gồm các hạng mục: Sân chơi nước được trang bị hệ thống bơm cấp đầu phun, hệ thống lọc nước hiện đại; Thủy trại với 4 đường trượt cùng các trò chơi đi kèm như súng nước, đầu phun nước cách điệu. Bể vầy trẻ em với không gian mở, rộng rãi thoáng mát; Bể tạo sóng với hệ thống tạo sóng bằng khí nén, chiều dài sóng đến 10m. Đường trượt cầu vồng đa sắc màu với chiều dài đến 45m; Trượt xoắn ốc với những khúc cua uốn lượn, đường cong xoắn ốc dài gần 80m…

Mekong Aqua Park chính thức mở cửa đón khách

 

Bên cạnh các trò chơi nước, TTC Mekong Aqua Park còn có nhà hàng phục vụ ẩm thực cho cả khách lẻ và khách đoàn, khu vực nghỉ chân cho du khách...

Cho thú ăn cũng là trải nghiệm thú vị khi du khách tham quan khu TinyZoo

 

Đặc biệt, khu Tiny Zoo - vườn thú tương tác đầu tiên tại Bến Tre, cũng chính thức đón khách đến tham quan ngay trong ngày khai trương.

 

Vườn thú tương tác TinyZoo tại Mekong Aqua Park

Tiny zoo: vườn thú tương tác với những động vật thân thiện, dễ mến như: nai, hươu sao, chuột túi, thiên nga, thỏ, lạc đà không bướu... đảm bảo nguồn gốc động vật rừng nuôi hợp pháp theo quy định của pháp luật và không nằm trong danh mục động vật rừng nghiêm cấm khai thác, sử dụng vì mục đích thương mại.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Thanh Phương - Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Xây Dựng và Kết Cấu Thép Đại Tín đã gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn TTC vì đã tin tưởng giao phó trọng trách làm tổng thầu thi công xây dựng công trình, đồng thời cũng chúc mừng đến tập đoàn TTC đã đạt thêm thành tựu mới trong lĩnh vực du lịch và khẳng định Đại Tín sẽ còn phấn đấu hơn nữa để gặt hái thêm nhiều thành tựu trong tương lai.

Ông Nguyễn Thanh Phương - Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Xây Dựng và Kết Cấu Thép Đại Tín

Bến Tre là địa phương có tiềm năng phát triển du lịch lớn và có thể thu hút được nhiều du khách hơn trong tương lai bởi sự chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất và hạ tầng. Việc TTC Hospitality đầu tư phát triển các khu vui chơi, giải trí như TTC Mekong Aqua Park và Tiny Zoo nhằm gia tăng các sản phẩm du lịch mới, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí cho người dân, đồng thời mang đến cơ hội việc làm, tăng thu nhập, góp phần vào phát triển kinh tế xã hội cho địa phương.

Dưới đây là một vài hình ảnh về Mekong Aqua Park:

Các đại biểu trồng cây trong ngày khai trương Mekong Aqua Park

Ban chỉ huy công trình Mekong Aqua Park

Khu công viên nước gồm Water Square, Water House, Kids Pool, Rainbow Side, Spiral Tube Slide

 

Chi tiết công trình tại : Khu Nghỉ Dưỡng MeKong - Bến Tre - DTCS